giới thiệu

IMG_20200320_125412
Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non chính là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ.

Được thành lập và xây dựng với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng.trường nằm trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp.

Trường Mầm non Tân Mỹ với đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh. Từng bước hoàn thiện chính mình, phấn đấu dành trọn niềm tin yêu của trẻ và các quý phụ huynh đã và đang là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

Tất cả các khối lớp đều thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới, chương trình nhấn mạnh vào việc cung cấp cho trẻ những kiến thức, kỹ năng theo hướng tích hợp, phù hợp với đặc điểm phát triển và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm-xã hội, thẩm mỹ, phương pháp giáo dục thân thiện-tích cực, tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ, chú trọng phát triển kỹ năng sống, kỹ năng xã hội ở trẻ, hình thành ở trẻ thói quen suy nghĩ một cách độc lập, sáng tạo, chuẩn bị tốt cho trẻ khi vào học ở trường phổ thông.